Thiết kế phòng ngủ 30m2 có coi toilet đẹp, đẳng cấp

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giản sau một ngày làm việc, hoạt động căng thẳng chính vì vậy đầu tư, thiết kế phòng ngủ sao cho đẹp, sang trọng, đẳng cấp là điều hoàn toàn cần thiết. Hiện nay có rất nhiều mẫu và phong cách thiết kế phòng ngủ đẹp. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra top các mẫu thiết kế phòng ngủ 30m2 có toilet đẹp, đẳng cấp, cùng tham khảo nhé!



Top các mẫu thiết kế phòng ngủ 30m2 có toilet đẹp

Thiết kế phòng ngủ 30m2 có toilet phong cách hiện đại

Thiết kế phòng ngủ phong cách hiện đại sẽ đề cao sự tiện lợi, thoải mái cho gia chủ. Các đồ nội thất bên trong căn phòng sẽ ưu tiên những món đồ nội thất tối giản, lược bỏ những chi tiết, thiết kế rối mắt từ đó giúp cho căn phòng trở nên thông thoáng hơn. Ngoài ra các vật dụng bên trong căn phòng được bố trí một cách đối xứng giúp tạo ra sự tổng thể hài hòa cho phòng ngủ.

Thiết kế phòng ngủ 30m2 có toilet sử dụng các đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên

Sử dụng các đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên có thể mang lại cảm giác thanh lịch, trang nhã lịch sự thư thái cho căn phòng. Màu vân gỗ do gỗ tự nhiên mang lại có thể giúp cho căn phòng trở nên ấm áp trong những ngày mùa đông lạnh giá. Ngoài ra tất cả các đồ nội thất đều làm bằng chất liệu gỗ có thể tạo nên sự đồng bộ hài hòa về tổng thể không gian thẩm mỹ của căn phòng.

Thiết kế phòng ngủ 30m2 có toilet  sang trọng, tinh tế

Đối với phong cách sang trọng, tinh tế, phòng ngủ sẽ được lắp đặt và bố trí các đồ nội thất sang trọng, đắt tiền để thể hiện sự đẳng cấp sang trọng của căn phòng. Bên cạnh những món đồ nội thất đắt tiền, có thể treo một hai bức tranh để giúp tạo điểm nhấn tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Thiết kế phòng ngủ 30m2 có toilet hài hòa với thiên nhiên

Thiết kế phòng ngủ gần gũi với thiên nhiên là phong cách thiết kế được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Thiết kế phòng ngủ phong cách này có cửa sổ kính nhìn ra không gian trong nhà hoặc ngoài trời hoặc mở rộng tầm nhìn ra khu vườn xinh đẹp từ khu vực ngủ nghỉ. Ngoài ra, gạch lát sàn và họa tiết tường được sử dụng để nhấn mạnh chủ đề tự nhiên của khu vực phòng ngủ.

Thiết kế phòng ngủ 30m2 có toilet phong cách tối giản

Phong cách tối giản cũng là phong cách cũng được nhiều gia chủ sử dụng trong thiết kế phòng ngủ của mình. Phong cách này sử dụng những màu sắc dịu nhẹ và các đồ nội thất có chi tiết đơn giản từ đó mang lại một không gian rộng rãi, thoáng đãng, tinh tế. Bên cạnh những món đồ có thiết kế đơn giản có thể trang trí vào căn phòng một vài chậu cây, bình hoa để nhằm tránh sự đơn điêu do phong cách này mang lại

Một số điều lưu ý khi thiết kế phòng ngủ 30m2 có toilet

Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phù hợp

Trước khi thiết kế phòng ngủ việc đầu tiên chúng ta cần làm là lựa chọn được phong cách phù hợp với mình. Hiện nay có rất nhiều phong các khác nhau như: phong cách cổ điện, tân cổ điển, hiện đại…mỗi phong cách sẽ có một đặc điểm nổi bật riêng các bạn nên tham khảo và cân nhắc kỹ kiểu phong cách nào phù hợp với mình.

Ánh sáng và màu sắc

Ánh sáng là yếu tố rất quan trọng để giúp phòng ngủ có cảm giác rộng rãi và thông thoáng. Vì vậy nếu có điều kiện hãy thiết kế bố trí cửa sổ trong phòng ngủ để mang ánh sáng tự nhiên vào căn phòng.

Ngoài ra bên cạnh ánh sáng, màu sắc cũng có công dụng giúp cho căn phòng rộng rãi. Nên sử dụng những gam màu nhẹ nhàng như: xanh, hồng,... và nên sử dụng một tới 2 màu, tránh sử dụng quá nhiều màu gây cảm giác rối mắt.

Bố trí nội thất khoa học

Nên bố trí các đồ nội thất bên trong phòng ngủ một cách khoa học và hợp lý để tạo ra không gian rộng rãi, đẹp bắt phù hợp với phong cách thiết kế. Tránh nhồi nhét quá nhiều đồ nội thất gây rối mắt, phá hỏng bố cục, thẩm mỹ.

Kết lại

Trên đây là top các mẫu thiết kế phòng ngủ 30m2 có toilet đẹp, sang trọng, đẳng cấp, hy vọng bạn có thể lựa chọn ra được mẫu thiết kế phù hợp với phong cách của mình. Ngoài ra nếu các bạn đang có nhu cầu  tìm một công ty để thiết kế phòng ngủ 30m2 có toilet chuyên nghiệp có thể liên hệ LAMILAN hoặc qua Hotline: 1900 8953 hoặc 0946 992 333 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhanh nhất. Xin cảm ơn.

Comments

Popular posts from this blog

5 Lưu ý khi thiết kế căn hộ chung cư cao cấp

Cách thiết kế bếp căn hộ chung cư đẹp, gọn gàng, tối ưu diện tích

Một số mẫu thiết kế phòng bếp 16m2 đẹp nhất hiện nay