Top các mẫu thiết kế nội thất chung cư 100m2

Thiết kế nội thất chung cư 100m2 sẽ tùy thuộc vào phong cách và sở thích của từng gia chủ tuy nhiên yếu tố thẩm mỹ, không gian sinh hoạt thoải mái, tiện nghi là thứ được đặt ưu tiên lên hàng đầu. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra top các mẫu thiết kế nội thất chung cư 100m2 hợp xu hướng nhất, cùng tìm hiểu nhé!

Thiết kế nội thất chung cư 100m2


Top các mẫu thiết kế nội thất chung cư 100m2 hợp xu hướng nhất hiện nay

Thiết kế nội thất chung cư 100m2 phong cách hiện đại

Nhờ đảm bảo về mặt thẩm mỹ, công năng cùng kinh phí đầu tư hợp lý, phong cách hiện đại đang là xu hướng được các gia chủ yêu thích và lựa chọn để trang trí nội thất cho căn hộ chung cư. Với thiết kế và hình khối thanh thoát, thiên về các đường thẳng, phong cách hiện đại phù hợp với hầu hết các phong cách sống hiện nay cũng như thị hiếu của người dùng. Phong cách này chú trọng đến nội thất, màu sắc, chất liệu và ánh sáng. Thông thường, không gian sống hiện đại thiên về chức năng nhưng vẫn cần phù hợp với tính thẩm mỹ. Do đó, khi nói đến nội thất đã qua sử dụng, kiểu dáng đơn giản và màu sắc trang nhã thường được ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là nội thất đa chức năng. Bên cạnh đó, các vật liệu sử dụng trong phong cách hiện đại cũng đề cao tính thực tế và đường nét khỏe khoắn, rõ ràng như kim loại, bê tông, kính, thép... 

Thiết kế nội thất chung cư 100m2 phong cách tân cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển đòi hỏi căn hộ phải có diện tích rộng rãi, diện tích 100m2 sẽ phù hợp với phong cách này. Thường phong cách này sẽ sử dụng tông màu trắng chủ đạo kết hợp đồ nội thất không quá cầu kỳ, căn phòng sẽ trở nên rộng, đẹp và tinh tế hơn.

Một số đặc điểm phong cách tân cổ điển:

Về diện tích: Phong cách tân cổ điển cần những ngôi nhà có diện tích lớn. (xấp xỉ>100m2). Phong cách này khá thách thức với địa hình.

Chi phí thiết kế và xây dựng: Phong cách này do chủ nhà lựa chọn và thường phù hợp với những chủ nhà có kinh tế và đầu tư vững chắc. Thông thường, những người giàu có mới lựa chọn phong cách này.

Màu sắc thiết kế: Nội thất tân cổ điển rất ưa chuộng những tông màu tối như đen, đỏ đô hay xám, rêu.

Thiết kế nội thất chung cư 100m2 phong cách cổ điển

Nếu gia chủ muốn căn hộ chung cư phong cách hoài niệm, cổ xưa, thì phong cách cổ điển là phong cách thiết kế phù hợp nhất. Phong cách này sử dụng những món đồ nội thất cổ xưa, mang đến không gian cổ xưa cho riêng mỗi gia đình.

Thiết kế nội thất chung cư 100m2 phong cách tối giản

Phong cách tối giản có thể giúp căn hộ trở nên rộng rãi hơn nhờ vào những đồ nội thất có màu sắc đơn điệu. Ngoài ra phong cách này sẽ không gây sự tối mắt do sử dụng quá nhiều đồ nội thất, trang trí thừa thãi. Tuy sử dụng các đồ nội thất đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng, tiện nghi cho gia chủ. 

Thiết kế nội thất chung cư 100m2 phong cách Bắc Âu

Bên cạnh những phong cách thịnh hành, vẫn có những “trend của thị trường” như hiện đại, tối giản, tân cổ điển… song song với những phong cách mang màu sắc khác biệt đặc trưng của đất nước nơi nó ra đời. Và phong cách Scandinavian (Bắc Âu) là một trong những phong cách đó. Scandinavian mang hơi hướng của xứ sở Bắc Âu lạnh giá và tạo nên một không gian mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần tinh tế và quyến rũ. Sự cân bằng từ giá trị thẩm mỹ - tối giản - công năng thiết thực là yêu cầu cơ bản để phong cách Scandinavian tiếp tục phát triển và đến gần hơn với nhu cầu của gia chủ.

Thiết kế nội thất chung cư 100m2 phong cách Rustic

Khi guồng quay cuộc sống quá bộn bề, hối hả, con người ta tìm về những nơi gần gũi với thiên nhiên để thư giãn, giải tỏa mệt mỏi. Đây cũng là lý do vì sao người ta thường đặt yếu tố tự nhiên như cây xanh vào không gian sống, chính vì vậy phong cách rustic là phong cách quá phù hợp. Phong cách này sử dụng đồ nội mang chất đồng quê mộc mạc bằng cách sử dụng vật liệu tự nhiên như đá, gỗ, mây, tre, nứa… để tạo nên một không gian mộc mạc, giản dị nhưng cuốn hút đến lạ lùng.

Kết lại

Trên đây là top các mẫu thiết kế nội thất chung cư 100m2 hợp xu hướng nhất hiện nay, hy vọng bạn có thể chọn ra được mẫu thiết kế phù hợp cho căn chung cư của mình. Ngoài ra nếu bạn đang có ý định thiết kế nội thất chung cư 100m2 các bạn vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 1900 8953 - 0946 992 333 hoặc ghé trực tiếp văn phòng Công ty TNHH LAMILAN tại địa chỉ 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

LAMILAN tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất chung cư Đáng Tin Cậy mà các chủ đầu tư có thể an tâm lựa chọn. Cam kết luôn bổ sung hợp đồng ký kết rõ ràng và chính sách dịch vụ chu đáo nhất để hỗ trợ khách hàng. 


Comments

Popular posts from this blog

5 Lưu ý khi thiết kế căn hộ chung cư cao cấp

Cách thiết kế bếp căn hộ chung cư đẹp, gọn gàng, tối ưu diện tích

Một số mẫu thiết kế phòng bếp 16m2 đẹp nhất hiện nay