Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 đẹp, tiện nghi, hiện đại

Căn hộ có diện tích 60m2 là diện tích phù hợp để có thể thỏa sức thiết kế các phong cách sao cho ưng ý và phù hợp đối với gia chủ. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số mẫu thiết kế căn hộ chung cư 60m2 đẹp, tiện nghi, cùng tham khảo nhé!

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2


Top các mẫu thiết kế căn hộ chung cư 60m2 đẹp, tiện nghi

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 1 phòng ngủ

Nội thất của căn hộ 1 phòng ngủ rộng 60m2 này được thiết kế theo phong cách Scandinavian, là sự kết hợp hài hòa của nhiều màu sắc khác nhau tạo nên một không gian đậm chất nữ tính, nhưng không kém phần khắt khe.

Thiết kế nội thất chung cư với phòng khách gần ban công giúp tạo không gian mở giúp thông gió cho toàn bộ căn hộ. Các mảng tường được phân chia đối xứng với hai gam màu trắng và hồng mang đến nét độc đáo riêng cho căn hộ.

Nội thất phòng khách và bếp được thiết kế liên thông với nhau giúp tiết kiệm diện tích tiết kiệm. Tủ bếp chữ L với sự kết hợp hoàn hảo giữa xanh pastel dịu mát và trắng nhẹ nhàng giúp kết nối không gian và tạo bầu không khí thân thiện cho người nấu nướng.

Khu vực phòng ngủ với gam màu pastel dịu nhẹ mang đến không gian tươi sáng và tươi mới với những chi tiết thiết kế tinh tế, đơn giản. Sự kết hợp này mang đến một sắc thái hoàn toàn mới gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 mang đậm phong cách Bắc Âu

Phong cách bắc Âu sẽ mang lại cho không gian căn hộ của bạn một bầu không khí giản dị, thanh thoát do sự khéo léo, tinh tế, ánh sáng tự nhiên kết hợp với màu gỗ mang lại.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư với bộ sofa đơn giản màu trắng kết hợp với bộ đôi ghế sofa đơn gỗ tự nhiên mang đến cho cả không gian cảm giác thư thái, êm đềm. Việc bài trí nội thất phòng khách kết hợp bàn ăn tròn giúp tiết kiệm diện tích và tạo cảm giác ấm cúng dễ chịu. Tủ bếp chữ I được thiết kế với đường nét thanh mảnh, đơn giản mang đến không gian bếp hiện đại tinh tế nhưng vẫn tiện nghi. Thiết kế nội thất phòng ngủ sử dụng gam màu trắng nhẹ nhàng tạo nên không gian thư thái, hiện đại và tràn đầy sức sống.

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 hiện đại, sang trọng, đẳng cấp

Đối với căn hộ chung cư 60m2 thiết kế phong cách hiện đại, gam màu chủ đạo sẽ là màu nâu, xám và trắng giúp toát lên sự sang trọng và hiện đại của căn hộ.

Thiết kế phòng khách của căn hộ thêm ô kính trang trí lớn tạo hiệu ứng chiều sâu mạnh mẽ giúp không gian sinh hoạt chung có cảm giác rộng và thoáng hơn. Nội thất được thiết kế tinh xảo, từ bàn café đến chiếc đèn chùm pha lê kết hợp với nhau tạo nên một không gian sang trọng và tinh tế.

Phòng ngủ master được ốp gỗ tự nhiên mang đến cho một không gian sang trọng và thân thiện. Việc lựa chọn nội thất gỗ trong phòng ngủ cùng với sự sắp xếp hợp lý sẽ mang đến cho bạn một không gian ngủ sang trọng, trang nhã và thoải mái.

Một số câu hỏi thường gặp khi thiết kế căn hộ chung cư 60m2

Nên lựa chọn phong cách nào trong thiết kế căn hộ chung cư 60m2

Có rất nhiều loại phong cách mà bạn có thể lựa chọn như: cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, sang trọng,... Việc lựa chọn phong cách nào là tùy thuộc vào sở thích của bạn, miễn sao bày trí các vật dụng, đồ nội thất và màu sắc hài hòa với phong cách được chọn là được.

Có nên tận dụng đồ nội thất cũ trong quá trình thiết kế căn hộ chung cư

Câu trả lời sẽ tùy thuộc vào chất lượng, hiện trạng của đồ vật. Tùy từng loại thiết bị có đạt tiêu chuẩn lắp vào nhà mới hay không. Ngoài ra, nên xem xét các đồ nội thất cũ tốt như thế nào và có đáp ứng các tiêu chí đặt ra hay không. Từ những yếu tố trên, chúng ta sẽ có câu trả lời cho câu hỏi có nên tận dụng đồ nội thất cũ trong quá trình thiết kế hay không.

Khi thiết kế căn hộ chung cư nên sử dụng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp

Tùy vào ưu nhược điểm của từng loại mà chúng ta quyết định loại nào là phù hợp nhất. Gỗ tự nhiên thường có độ bền cao hơn, đa dạng về kích thước và thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Còn đối với gỗ công nghiệp sẽ  giúp gia chủ tiết kiệm chi phí với giá thành rẻ hơn. Màu sắc và kiểu dáng của gỗ công nghiệp rất đa dạng cho khách hàng có thể lựa chọn.

Kết lại

Bài viết trên đã đưa ra top các mẫu thiết kế căn hộ chung cư 60m2 đẹp, tiện nghi nhất, các bạn có thể chọn lựa ra được một mẫu thiết kế căn hộ chung cư phù hợp với sở thích và phong cách ngôi nhà của mình . Nếu có nhu cầu thiết kế căn hộ chung cư 60m2 và vẫn chưa tìm ra đơn vị nào thiết kế thi công uy tín có thể liên hệ với LAMILAN. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, LAMILAN đã nhanh chóng lấy được sự tin tưởng và những đánh giá cao từ phía khách hàng. ĐẢM BẢO:

- Không bán thầu

- Tư vấn nhiệt tình, tận tâm

- Kiến trúc sư chuyên nghiệp

- Công nhân xây dựng lành nghề và có tinh thần trách nhiệm cao

Để được tư vấn chi tiết và giải đáp thêm nhiều thắc mắc cụ thể, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 1900 8953 - 0946 992 333 hoặc đến trực tiếp công ty tại địa chỉ 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh để được hỗ trợ.


Comments

Popular posts from this blog

5 Lưu ý khi thiết kế căn hộ chung cư cao cấp

Cách thiết kế bếp căn hộ chung cư đẹp, gọn gàng, tối ưu diện tích

Một số mẫu thiết kế phòng bếp 16m2 đẹp nhất hiện nay