Top các mẫu thiết kế phòng ngủ 15m2 có toilet đẹp, thời thượng

15m2 không phải là một diện tích rộng rãi cho một phòng ngủ, vì vậy khi thiết kế không những đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn phải thiết kế sao cho hợp lý để đảm bảo một không gian rộng rãi, thông thoáng. Bài viết dưới đây sẽ đưa ta top các mẫu thiết kế phòng ngủ 15m2 có toilet đẹp, thời thượng, cùng tham khảo nhé!

Thiết kế phòng ngủ 15m2 có toilet


Một số mẫu thiết kế phòng ngủ 15m2 có toilet đẹp

Thiết kế phòng ngủ 15m2 có toilet phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại sử dụng những đồ nội thất đơn giản kết hợp những gam màu trung tính giúp cho căn phòng nhìn đơn giản, không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. Phù hợp phòng ngủ có diện tích nhỏ. 

Phòng ngủ 15m2 đã có diện tích nhỏ, đặt toilet trong phòng làm không gian căn phòng trở nên nhỏ hơn nên nên ưu tiên sử dụng đồ nội thất thông minh, 

Thiết kế phòng ngủ 15m2 có toilet phong cách tối giản

Phong cách tối giản giup mang đến cho căn phòng ngủ vẻ đẹp nhẹ nhàng mà không buồn tẻ bằng cách sử dụng ít đồ nội thất hơn nhưng vẫn mang đến cho không gian nét thẩm mỹ độc đáo, ấn tượng với những điểm nhấn giúp không gian trông rộng hơn. Ngoài ra có thể thiết kế phòng tắm mở hoàn toàn với kính trong suốt để giúp cho căn phòng cảm giác thông thoáng, rộng rãi hơn.

Thiết kế phòng ngủ 15m2 có toilet cho cặp vợ chồng

Phòng ngủ đã nhỏ, 2 người sinh hoạt nghỉ ngơi bên căn phòng là điều hoàn toàn khó khăn. Chính vì vậy phải lựa chọn các đồ nội thất thông minh, sử dụng các gam màu sáng, toilet nên sử dụng gương để làm cho không gian phòng ngủ rộng nhất có thể. Bên cạnh đó nếu được nên thiết kế cửa sổ để mang ánh sáng tự nhiên vào căn phòng, giúp cho căn phòng trở nên ấm áp, thoáng đãng hơn.

Thiết kế phòng ngủ 15m2 có toilet cho bé

Việc thiết kế và bố trí nội thất phòng ngủ 15m2 cho bé luôn là vấn đề khiến các bậc cha mẹ đau đầu. Khi bố trí phòng riêng cho bé, chúng ta không chỉ chú ý đến tính thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo căn phòng phù hợp với lứa tuổi của các bé. Vì vậy, tùy theo độ tuổi của bé mà các thiết kế phòng ngủ có sự khác biệt nhất định. 

Các lưu ý khi thiết kế phòng ngủ 15m2 có toilet

Màu sắc trong thiết kế phòng ngủ 15m2

Đới với màu sắc nên lựa chọn những màu sáng, trung tính vì đây là những gam màu làm cho không gian căn phòng rộng  rãi hơn. Bên cạnh tạo sự rãi, màu sắc tươi sáng còn giúp căn phòng trở nên sang trọng, tinh tế hơn nhiều.

Đảm bảo sự hài hòa trong thiết kế

Phòng ngủ 15m2 có diện tích rất khiêm tốn nên phải bố trí, sắp xếp các đồ nội thất bên trong căn phòng một cách hợp lý, vừa đảm bảo tối ưu diện tích nhất có thể vừa đảm bảo sự hải hòa trong thẩm mỹ của căn phòng.

Đảm vào một số yếu tố phong thủy trong phòng ngủ

Cần đảm bảo một số yếu tố phong thủy dưới đây để mang lại sức khỏe, sự may mắn, thịnh vượng cho gia chủ:

Không đặt cửa phòng ngủ đối diện với nhà vệ sinh vì như vậy có thể làm hao tài, dễ mắc các bệnh về xương khớp.

Không đặt giường ngủ đối diện với cửa ra vào từ nhà vệ sinh, vì có thể gây mất mỹ quan khi thức dậy

Không đặt giường cạnh nhà vệ sinh vì sẽ gây đau đầu liên tục và mất cân bằng.

Nên sử dụng vách ngăn hoặc rèm cửa để ngăn cách 2 khu vực này thành các phòng riêng biệt. Bạn cũng có thể đặt một vài chậu cây xanh trong nhà vệ sinh để giúp cho không khí được trong lành hơn.

Kết lại

Trên đây là một số mẫu thiết kế phòng ngủ 15m2 có toilet đẹp, hiện đại, hy vọng bạn có thể tham khảo và lựa chọn ra được mẫu thiết kế phòng ngủ 15m2 có toilet phù hợp với mình. Ngoài ra nếu bạn đang có ý định thiết kế phòng ngủ 15m2 có toilet các bạn vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 1900 8953 - 0946 992 333 hoặc ghé trực tiếp văn phòng Công ty TNHH LAMILAN tại địa chỉ 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

LAMILAN tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và thi công phòng ngủ Đáng Tin Cậy mà các chủ đầu tư có thể an tâm lựa chọn. Cam kết luôn bổ sung hợp đồng ký kết rõ ràng và chính sách dịch vụ chu đáo nhất để hỗ trợ khách hàng.


Comments

Popular posts from this blog

5 Lưu ý khi thiết kế căn hộ chung cư cao cấp

Cách thiết kế bếp căn hộ chung cư đẹp, gọn gàng, tối ưu diện tích

Một số mẫu thiết kế phòng bếp 16m2 đẹp nhất hiện nay